ผมชี้ฟู แห้งเสีย ขั้นโคม่า!! จัดการด้วย เขาค้อโคโค่รีแพร์ แชมพูและทรีตเม้นท์มะพร้าว อะโวคาโด แบบขวด ท้าพิสูจน์ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่ง้อสารเคมี


สวัสดีค่ะทุกคน ใครมีปัญหาผมแบบเดียวกับเราบ้างคะ ที่ทั้งชี้ฟู แห้งเสีย แตกปลายไม่มีน้ำหนัก 

แถมยังจัดทรงยากมากๆเลย ยิ่งส่วนตัวเฟิร์นเนี่ย มีปัญหามากกว่าใครเพื่อนเลย 

 เนื่องจากกัดสีผมถึง 2 รอบ เลยทำให้ผมแห้งกรอบ ไม่มีน้ำหนักมากๆเลยค่ะ  

บทจะใช้สารเคมีในการดูแลเส้นผมที่เห็นผลเร็ว ก็กลัวผมเสียมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม  

ดังนั้นเราควรกลับมาดูแลเส้นผมของเราให้กลับ มามีเส้นผมที่เงางาม  

และกลับมาดูดี มีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยวิธีจากธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ 



ด้วย2ตัวนี้เลย แชมพูและทรีตเม้นท์มะพร้าว อะโวคาโด แบบขวด จาก เขาค้อทะเลภู  

ทั้ง 2 ตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ นั่นคือมะพร้าวและอะโวคาโด้ 

มีส่วนทำให้เส้นผมสุขภาพดี และเงางาม 2 ส่วนผสมนี้ ถือว่าเป็น 

สุดยอดอาหารผมที่ดีมากๆจริงๆค่ะ และยังไม่พอ เค้ายังมี Nano Keratin ที่ช่วยเคลือบ 

และปิดเกร็ดผม ทำให้ผมเรียบลื่นตลอดเส้น มี Pro Vitamin B5 & E  

ช่วยซ่อมแซมบำรุงเส้นผม จากโคนจรดปลายด้วย 

 

ตัวเนื้อแชมพูและทรีตเม้นท์ของเค้า เป็นสีขาว เนื้อเข้มข้นมาก หอมกลิ่นของมะพร้าวมากๆ 

ทำให้ระหว่างที่เราสระและหมักผม รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายมากๆ 

 เหมือนหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวจากธรรมชาติจริงๆค่ะ แถมไม่มีสารอันตรายทั้ง 12 ชนิด 

ไม่ว่าจะเป็น SLS/SLES , พาราเบน , ฟอร์มัลดีไฮด์ , ไตรโครซาน/ไตรโคลคาร์บาน , กลูเตน , น้ำหอม 

สีสังเคราะห์ , น้ำมันสังเคราห์ , MIT , PEG , ปิโตรเลียม และ แอลกอฮอล์  

ถือว่าปลอดสารเคมีอันตราย และสารระคายเคืองมากที่สุดในท้องตลาดเลย 

 


ผลลัพธ์ : ก่อนหน้าที่จะใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกว่าผมแห้งเสีย เวลาสางก็รู้สึกไม่นุ่มลื่น  

ผมไม่มีน้ำหนักและพันกันมากๆ หลังได้ลองใช้รู้สึกได้เลยว่าผมสะอาด 

นุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก ทำให้ผมจัดทรงง่าย และดูมีวอลลุ่มมากขึ้นค่ะ 

ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก รู้สึกว่าสุขภาพเส้นผมดีขึ้นจากเดิมเยอะเลยค่ะ 

ผมนุ่มเหมือนหมักผมเป็นชั่วโมงเลย 

 

 

**หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางของ เข้าค้อทะเลภูได้เลยนะคะ 

ราคาเซ็ตละ 278 บาท ตามช่องทางด้านล่างที่แปะไว้ให้นี้เลยค่ะ** 

 

FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu  

Line : @khaokhotalypu  

Official Shop Shopee/Lazada : เขาค้อทะเลภู 20  

สถานที่จำหน่าย : Watsons / BigC / Eveandboy / Tops / Foodland  

 

Comments