รีวิวบอกเล่าความรู้สึกหลังใช้ Protex ไทย เทอราพี สูตรวิตามินซี และ อี มินิ



เชื่อว่ากิจวัตรของคนเราแต่ละคน คงคุ้นชินดีกับการทำความสะอาดร่างกายด้วยการอาบน้ำกันใช่ไหมคะ และสิ่งหนึ่งที่จะช่วยชะละล้างสิ่งสกปรก นอกเสียจากใช้น้ำชะละล้างร่างกายแล้ว สบู่ที่เราใช้สำหรับทำความสะอาด ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่จะช่วยทำให้ร่างกายของเราสะอาดยิ่งขึ้นไปได้ เพราะกิจวัตรของเราแต่ละวันนั้น ล้วนแล้วแต่ต้องเผชิญกับแบคทีเรียต่างๆ ฝุ่น,มลภาวะ รวมถึงเชื้อโรคที่อาจทำให้ร่างกายของเรานั้นเจ็บป่วย หรืออ่อนแอได้ ดังนั้นการชะละล้างร่างกายโดยใช้สบู่ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่เราที่เราควรใส่ใจ ไม่ควรมองข้าม และจะดีแค่ไหนหากผลิตภัณฑ์สบู่เหล่านั้น นอกจากจะช่วยชะลำล้างสิ่งสกปรกแล้ว ยังช่วยบำรุงผิว ช่วยในเรื่องของการประหยัดเนื้อที่เข้ามาด้วยยิ่งดีไปใหญ่ จนวันนึงเฟิร์นไปได้เจอกับสบู่ "โพรเทคส์ ไทยเทอราพี สูตรวิตามินซี และ อี มินิ4 " ตัวนี้ค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าใช้แล้วชอบมากๆ เลยอยากจะแนะนำ ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า ส่วนตัวเคยได้ทดลองสบู่ตัวนี้มาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ ก่อนที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าจะวางจำหน่ายอย่างเต็มตัว รู้สึกเฟิร์นจะได้มาจากงานๆนึง ที่เค้ามาแจกผลิตภัณฑ์ให้ทดลองฟรี ซึ่งเฟิร์นได้มาในขนาดทดลองแบบซองเล็ก จำนวน 2 ซอง พอใช้แล้วรู้สึกประทับใจและแอบประหลาดใจเล็กน้อย เพราะข้อมูลที่เค้าให้มา เค้าบอกว่าสบู่ Protex รุ่นนี้เป็นสบู่แบบแบ่งใช้ สามารถใช้งานได้สะดวก แถมพกพาง่าย และประหยัดเนื้อที่ ในตอนแรกที่ได้รับ นึกว่าเป็นขนาดทดลอง แต่จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์เค้าเป็นแบบนี้จริงๆค่ะ ซึ่งหน้าตาแพ็คเกจของเค้าก็จะประมาณนี้


สบู่Protex ไทย เทอราพี สูตรวิตามินซี และ อี มินิ 4 คือสบู่ที่มีคุณสมบัติที่นอกจากจะช่วยชำละร่างกายให้สะอาดแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวพรรณของเราดูกระจ่างใสขึ้น เพราะเค้ามีวิตามินซี และ อี ที่ช่วยในเรื่องของการดูแลผิว ช่วยผนอมผิวให้ชุ่มชื้น ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดเกลี้ยงเกลา มีส่วนผสมของไทยเทอราพี ทำให้ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วยค่ะ แถมกลิ่นสบู่ยังหอมมากๆ ฟินสุดๆ เป็นกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ  ผ่อนคลายมากๆ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวกาย และ ผิวหน้าได้ด้วย 2 in 1จริงๆ


มาถึงตัวผลิตภัณฑ์กันบ้าง ด้านนอกจะเป็นบรรจุภัณฑ์ ชั้นที่1 เป็นกล่องแบบโปร่งใส สามารถมองเห็นตัวผลิตภัณฑ์ด้านในได้ ซึ่งด้านในจะประกอบด้วยสบู่ถึง 4 ก้อน น้ำหนักแต่ละก้อน 30 กรัม พร้อมห่อด้วยพลาสติกอย่างดีในแต่ละก้อน และจะมีรอยประสำหรับเอาไว้ฉีก เพื่อที่จะแยกสบู่แต่ละชิ้นออกจากกัน ส่วนด้านหลังและด้านข้างกล่องด้านนอก จะบอกถึงรายละเอียดต่างๆ อาทิเช่น คุณสมบัติ วิธีการใช้งาน ส่วนประกอบต่างๆ และน้ำหนักสุทธิ มีรูป หญิง รฐาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่บนหน้ากล่องและหลังกล่อง แค่ซื้อมาใช้ ก็รู้สึกว่าสวยแล้วค่ะ (นี่มโนไปก่อนเลย 555)


มาถึงข้อดีของการแบ่งเป็นก้อนๆแบบนี้กันบ้าง ทางแบรนด์ทำการบ้านมาดีมากค่ะ สามารถตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาเรื่องการใช้และเก็บรักษาสบู่ได้ดี โดยสบู่ Protex รุ่นนี้ จะมีพลาสติกห่อหุ่มแบบนี้ทุกชิ้น ช่วยป้องกันไม่ให้สบู่ไม่ละลายได้ง่ายหากโดยน้ำ อีกทั้งยังป้องกันความชื้น ช่วยให้สามารถเก็บรักษาไว้ได้นาน และทำให้มั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง ว่าจะไม่สัมผัสกับอากาศ หรือเชื้อโรคที่อยู่ด้านนอกมาก่อน และยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ทำให้สินค้าน่าใช้ขึ้นมากด้วยค่ะ..เริศศศ!!


วิธีการใช้งาน หากต้องการใช้งาน เพื่อนๆก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ โดยการฉีกตามรอยหยัก เมื่อฉีกออกมาจะพบกับตัวสบู่ สีส้มสดใสอยู่ด้านใน ขนาดสีเหลี่ยมผืนผ้า ไม่มีลวดลาย มีขนาดเล็กกระทัดรัด น่าใช้และพกพาง่ายมากๆค่ะ


พิสูจน์ให้ดูชัดๆ ว่าขนาดของเค้าเล็กกระทัดรัดจริงๆ แถมเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับพกพาไปท่องเที่ยว หริอเดินทางไปในที่ต่างๆ ช่วยในเรื่องของการประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋า หรือสัมภาระอื่นๆได้เยอะ แถมน้ำหนักเบาอีกด้วย


หากใครจะพกไปที่ทำงาน พกไปล้างมือในช่วงกลางวันก็สามารถพกพาได้สะดวก แถมไม่ต้องใช้สบู่สาธารณะร่วมกับคนอื่น ซึ่งสบู่สาธารณะที่เราใช้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคเป็นอย่างดี อีกทั้งเรายังไม่รู้แหล่งที่มา ว่าผ่านมือใครมาแล้วบ้าง หากพกสบู่มาล้างเองแบบนี้ จะทำให้เรารู้สึกสะอาดปลอดภัยจากเชื้อโรคที่จะถูกแพร่มาจากสบู่ที่ใช้ร่วมกับคนอื่นแน่นอนค่ะ


ต้องบอกเลยว่าพอได้ลองใช้ ฟองของเค้าละเอียดและนุ่มมาก ได้เนื้อสัมผัสที่ดีเวลาลูบไล้กับผิว เมื่อถูสบู่ ยิ่งทำให้กลิ่นของสบู่ชัดเจน และหอมมากขึ้น จริงๆฟองเค้าค่อนข้างละเอียดอยู่แล้วนะคะ หากที่บ้านใครใช้ฟองน้ำตาข่ายในการอาบน้ำด้วยละก็ ขอบอกว่าฟินสุดๆ เพราะเนื้อฟองจะยิ่งฟู และนุ่มยิ่งขึ้น ชอบมากๆเลย รู้สึกดีเวลาอาบน้ำมากๆ เพลินสุดๆ


เราลองมาทดสอบประสิทธิภาพในการทำความสะอาดของสบู่กันดูบ้างนะคะ โดยการทดสอบครั้งแรก เฟิร์นขอทดสอบโดยการใช้สบู่ในการชะล้างเครื่องสำอางต่างๆ ที่เราใช้อยู่ในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่นะคะ โดยที่เฟิร์นจะลองสวอชเครื่องสำอางต่างๆลงไปบนแขน และลองใช้สบู่ในการล้างออก


จากภาพจะเห็นได้ว่า คราบเครื่องสำอางต่างๆ ถูกทำความสะอาดได้อย่างหมดจดมากๆ แถมผิวที่แขนดูสะอาด และเนียนขึ้นมากๆเลยค่ะ เอาล่ะ!! เราลองมาเทสบนหน้าจริงกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันได้เลยค่ะ..


จากภาพด้านบน เฟิร์นทดสอบด้วยการล้างใบหน้าที่ผ่านการแต่งหน้า เพียงครึ่งหน้า จะเห็นถึงความแตกต่างทั้ง2ฝั่งอย่างชัดเจน ฝั่งที่ล้างหน้าด้วยสบู่ Protex จะไม่มีคราบสิ่งสกปรกหรือคราบเมคอัพหลงเหลืออยู่ เค้าสามารถทำความสะอาดได้ทุกเมคอัพ ไม่ว่าจะเป็น อายไลเนอร์,แป้งพัฟ,รองพื้น หรือแม้แต่สกปรกที่อยู่ตามรูขุมขน ได้อย่างหมดจด ช่วยลดขั้นตอนในการทำความสะอาดหน้า ผิวหน้าดูสะอาด กระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ


นอกจากผิวหน้าจะกระจ่างใส ใช้กับผิวกายก็ดูผิวสะอาด เปร่งปรั่งขึ้น หลังอาบน้ำเสร็จ ยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ติดบนผิว ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง


ส่วนตัวใช้สบู่ Protex ได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ ซึ่งผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมาก สบู่1ก้อน 

สามารถใช้ได้นานมากๆ ถึง 2สัปดาห์เลยทีเดียว เมื่อลองใช้ติดต่อกันรู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมาก ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สิวลดน้อยลง รอยแดงรอยดำจากสิวค่อยๆจางลง ผิวดูดีขึ้น มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้นจริงๆค่ะ ปลื้มในผลลัพธ์มากใช้ต่อไปแน่นอน เพราะที่นำมารีวิววันนี้คือซื้อมาใช้เองทั้งหมด 
ในฐานะผู้ใช้จริงค่ะ


หากใครสนใจสบู่ Protex ไทย เทอราพี สูตรวิตามินซี และ อี มินิ 4  สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป เช่น Tesco Lotus, Big C, Top supermarket  หรือตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เช่น 7-Eleven  

ในราคาเพียง 48 บาท เท่านั้น แถมเค้ายังมีหลากหลายสูตรให้เลือกด้วยนะคะ ไม่ได้มีแค่สูตรนี้เพียงสูตรเดียว มีทั้ง สูตร มะขาม-ขมิ้น-ทานาคา,สูตร ทองพันชั่ง และมังคุด รวมไปถึงสูตร ผงถ่าน ชาร์โคล ด้วยซึ่งสูตรนี้น่าลองมากค่ะ เป็นก้อนสีดำๆ น่าใช้ดี และไม่เพียงแค่นั้นเค้ามี ขนาด 6 ก้อนก็มี ในราคา 69 บาท ด้วยนะคะ ไม่ได้มีแค่ขนาด 4 ก้อนเพียงอย่างเดียว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องไปต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ หรือเป็นครอบครัวใหญ่ ซื้อทีเดียวสามารถเก็บไว้ใช้กันไปนานๆเลย คุ้มค่ามากๆ ยังไงก็ลองไปซื้อกันดูนะคะ แล้วจะประทับใจในผลลัพธ์ที่ได้เหมือนอย่างที่เฟิร์นเองได้รับค่ะประมาณนี้

Comments