ผมแห้งเสีย ทำสีผมบ่อย จัดการด้วย ikoo Thermal Treatment wrap ทำทรีตเม้นท์ง่ายๆ ได้ที่บ้าน




สวัสดีค่ะทุกคน มีใครเป็นเหมือนกันบ้างเอ่ย? คืออยากเข้าร้านทำผม แต่ก็ไม่มีเวลาเอาซะเลย 

บทจะไปทำผมที่ร้านในแต่ละทีก็ยุ่งยาก เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน อีกทั้งบางทีไหนจะต้องรอคิว 

บางที่ก็ต้องจองคิวตั้งแต่เนิ่นๆ เลยทำให้การเข้าร้านทำผมในแต่ละที เป็นอะไรที่ยุ่งยากมากๆ 

วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยฟื้นฟูผมของทุกคนให้ดีขึ้น 

แถมไม่พอต้องเสียเวลาในการทำเยอะ ช่วยทั้งประหยัดเวลา รวมถึงค่าใช้จ่ายมาฝากกันค่ะ 

 นั่นก็คือ “ ikoo Thermal Treatment wrap ” ผลิตภัณฑ์หมวกทรีทเม้นท์ จากประเทศเยอรมัน  

ที่คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูงมาใส่ไว้ในหมวก สามารถทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน 

เหมือนการอบไอน้ำ แต่ใช้เวลาน้อยกว่า ช่วยบำรุงล้ำลึกจากรากจรดโคนผม 

มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ได้แก่................ 


1.สูตร Detox & Balance (สูตร ดีทอกซ์) 

2.สูตร Volume & Nourish (สูตร โวลลุ่ม เงางาม) 

3.สูตร Protect & Repair (สูตร ปกป้องสีผม) 

4.สูตร Hydrate & Shine (สูตร ฟื้นฟูผมแห้งเสีย) 





1.สูตร Detox & Balance (สูตร ดีทอกซ์) 

สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงล้ำลึกถึงหนังศีรษะ ขจัดมลภาวะ สารเคมีที่ตกค้าง 

 มีส่วนผสมของ Black berry , Blue berry และสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยสร้างสมดุลย์ให้กับหนังศีรษะ 

และเส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม 





2.สูตร Volume & Nourish (สูตร โวลลุ่ม เงางาม) 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก มีส่วนผสมของ Cotton oil  

Ginseng และ Alovera ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม ให้ลอนเด้งสวย ทำให้ผมที่เสีย กลับมามีน้ำหนัก มีโวลลุ่ม  

จัดทรงง่าย อีกทั้งยังทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพผมที่ดีขึ้นอีกด้วย 
 




3.สูตร Color Protect & Repair (สูตร ปกป้องสีผม) 

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผมแห้งเสีย และทำสีผมบ่อย เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ Juniper , Lavender  และ Basil ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นอย่างรวดเร็ว และช่วยล๊อคสีผมที่ทำมาให้ติดทนนานยิ่งขึ้น 

อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหลังศีรษะ 


 



4.สูตร Hydrate & Shine (สูตร ฟื้นฟูผมแห้งเสีย) 

อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้ม Macadamia , Honey , Camellia ไร้สารพาราเบน ซัลเฟต 
ช่วยบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผมนุ่มชุ่มชื้น หอมสดชื่น ฟื้นฟูผมเสีย จากการทำสี ดัดยืด  

และอุปกรณ์จัดแต่งผม ทำให้เส้นผมสวยดูมีสุขภาพดีขึ้น อีกทั้งยัง บำรุงผมให้เปล่งประกายเงางาม พร้อมเคลือบปกป้องสีผม บำรุงอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารกันเสียชนิด Paraben




สูตรที่เฟิร์นใช้ในวันนี้ คือ สูตร Color Protect & Repair (สูตร ปกป้องสีผม) 

ซึ่งที่เลือกสูตรนี้ เพราะตรงกับปัญหาผมของตัวเองมากที่สุด เนื่องจากเฟิร์นเป็นคนผมแห้ง 

จากการทำสีผมบ่อย อีกทั้งสีผมค่อยข้างหลุดบ่อยมาก หลุดบ่อยแบบสุดๆ สูตรนี้จะได้ช่วยล๊อคสีผม 

ที่ทำสีผมที่เราทำมาให้ติดทนนานขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหลังศีรษะ 

ทำให้ผมของเราจากที่แห้งเสีย กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นด้วยค่ะ  

เมื่อแกะออกมาจะเจอหมวกลวดลายสวยงามแบบนี้เลย หมวกมีขนาดใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งคนที่มี 

ความยาวผมสั้นและยาวได้ทั้งหมดเลย  ข้างในหมวกจะมีทรีตเม้นท์เนื้อเข้มข้นสีขาวอยู่ภายใน  

กลิ่นหอมสะอาด ระหว่างทำก็จะรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายไปในตัวด้วยค่ะ 




วิธีใช้ : ขั้นแรกคือล้างผมให้สะอาด และทำให้แห้ง จากนั้นให้คลุมเส้นผมทั้งศีรษะ 

ด้วย “ikoo Thermal Treatment wrap” ทิ้งไว้ประมาณ 15-25นาที ซึ่งหมวกทรีตเมนส์ตัวนี้ 

สามารถใช้งานได้ง่ายมากๆ เพราะเค้ามาพร้อมสติ๊กเกอร์สำหรับแปะมาให้ด้วยค่ะ 

เมื่อเรา Wrap สติ๊กเกอร์แล้วเรียบร้อย ให้ใช้มือนวดเบาๆ จากภายนอกหมวก  

ให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม ระหว่างที่รอ เราก็สามารถทำกิจกรรมอื่นๆไปได้ด้วยเลย  

ไม่ว่าจะกินข้าว หรือเล่นเกมส์ ก็ไม่ใช่ปัญหาในการจะเสริมสวยของเรา 

บอกเลยสวยได้ โดยไม่ต้องพึ่งซาลอนเลยค่ะ.......อิอิ!! 



เมื่อครบกำหนดเวลาในการททรีทเม้นทแล้ว ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

หมวกทรีตเมนส์ตัวนี้ สามารถใช้ได้ครั้งเดียว แต่สามารถใช้งานได้บ่อยครั้ง  

คือ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ได้เลยค่ะ เมื่อเราล้างออกเสร็จแล้ว ก็สามารถไดส์ผม  

และเซ็ตผมได้ตามปกติเลยค่าาา ง่ายมากๆ  ไอเลิฟฟฟฟสุดๆ......... 



หลังจากที่ใช้ รู้สึกได้เลยว่าผมดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น แถมผมนุ่มและชุ่มชื้นดีมากๆ  

จากแต่ก่อนเมื่อสัมผัสเส้นผม จะรู้สึกได้เลยว่าผมแห้งเสีย เมื่อจัดแต่งทรงผม  

หรือไดส์ ก็รู้สึกจัดทรงยาก แห้งฟูแบบสุดๆ พอใช้ผมกลับมามีน้ำหนักมากขึ้น 

 ทำให้ผมอยู่ทรงมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยล็อกสีผมให้ดูสวยขึ้น ผมดูมีวอลลุ่มยิ่งกว่าเดิมด้วยค่ะ  

แถมผลิตภัณฑ์จาก ikoo ยังเปตภัณฑ์ที่่ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีซิลิโคน  

ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ซิลิโคน หรือซัลเฟต ทำจากส่วนผสมที่เป็นพืชทั้งหมด 

ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า อ่อนโยน ปลอดภัยต่อทุกคน แม้กระทั่งเด็กและคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ  



หากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ : 

และ eveandboy  

ราคา 245.- (ต่อ1แผ่น) 

Comments