ไอเท็มสำหรับคนรักผมที่ควรมี แปรงผมแบบนี้ก็มีจริงดิ?? พึ่งรู้!!


สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้ขอมาอัพเดท Blog กันสักหน่อย 
เพราะว่าพึ่งได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นกล่อง Koriico hair box จากเว็บ Koriico ค่ะ
ซึ่งในกล่องนี้ เค้าได้รวบรวมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผมเอาไว้มากมายเลยทีเดียว
 ไอเท็มแต่ละตัวนั้นที่อยู่ในกล่อง ถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดๆเจ๋งๆกันทั้งนั้นเลย 
เป็นไอเท็มที่เรียกว่า '"Must have"...หรือของมันต้องมี ยังไงอย่างงั้น!!
แต่วันนี้เฟิร์นเลยขอหยิบยกมาสักหนึ่งไอเท็ม ที่เฟิร์นชอบที่สุด
มารีวิวฝากเพื่อนๆกันค่ะ  เพราะว่าไอเท็มนี้ เฟิร์นไม่เคยใช้มาก่อนและก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน
เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่า ว่าตัวที่เฟิร์นจะหยิบมารีวิวนั้นเป็นอะไร...เชิญชมได้เลยค่า!! 

ผลการค้นหา

ผลการค้นเว็บ



เอาล่ะค่ะ!! ตัวที่เฟิร์นกล่าวถึง และขอหยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือ...
 หวีสำหรับแปรงผม แบรนด์ GOODY ค่าาา!!
ซึ่งแบรนด์ GOODY นี้เป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากๆเลย ในประเทศอเมริกา 
เนื่องจากแบรนด์ของเค้ามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลเส้นผมเยอะแยะมากมาย
และมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วย อีกทั้งผลิตภัณฑ์หวีสำหรับแปรงผมตัวนี้ 
เค้าก็พิเศษตรงที่เค้าทำมาจากขนหมูป่า...ว้าวว!!
ซึ่งโดยปกติส่วนตัวแล้ว เฟิร์นยังไม่เคยใช้หวีที่ทำมาจากขนหมูป่ามาก่อนเลยค่ะ
ส่วนใหญ่จะใช้หวีที่เป็นแกนพลาสติกทั้งนั้นเลย พอได้ลองตัวนี้แล้วรู้สึกประทับใจ


ตัวด้ามจับของเค้าทำมาจากไม้ธรรมชาติ ตกแต่งด้วยสีสันสวยงาม
 พร้อมทั้งแกะสลักเป็นชื่อแบรนด์ตรงด้ามไม้ และด้านหลัง เก๋กู๊ด!! สมชื่อ GOODY จริงๆ


ซูมตัวแปรงกันแบบใกล้ๆ ตัวนี้เค้าจะมีตัวแปรงที่ช่วยนวดศีรษะ นอกจากนั้นยังมีตัวที่เป็นขนหมูป่่า
แทรกอยู่ เพื่อช่วยถนอมเส้นผม ทำให้ผมนั้นหวีง่ายขึ้น ลดการหลุดร่วง และการขาดง่ายของเส้นผม 
อีกทั้งยังช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะให้ทั่วเส้นผม ทำให้ผมเงางามขึ้น ไม่ชี้ฟูด้วยค่ะ


ก่อนแปรงผม : ผมค่อนข้างแห้ง,ชี้ฟู เนื่องจากการดัดผม 
อีกทั้งลอนผมยังดูไม่ค่อยเป็นทรง และดูไม่มีนำหนัก



พอได้ลองแปรง รู้สึกได้เลยว่าแปรงผมง่าย ไม่พันกัน 
อีกทั้งยังไม่รู้สึกว่าตัวแปรงดึงเส้นผมหรือหนังศีรษะ 
ทำให้ทุกๆการแปรงไม่รู้สึกเจ็บในระหว่างทำ


เมื่อแปรงเสร็จ ผมไม่ติดกับหวีเลย ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เยอะ
คนผมบางแบบเราประทับใจ ผมไม่ร่วงหมดหัวแล้ว!! 555


ผลลัพธ์ที่ได้ : ค่อยข้างพึงพอใจมาก เพราะพอหวีเสร็จ รู้สึกผมมีน้ำหนักขึ้น
ไม่ชี้ฟู และยังเป็นทรงมากกว่าเดิม ทั้งนี้อาจจะต้องมีการใช้ไดส์ในการตกแต่งทรงผมเพิ่มเติม
เนื่องจากเฟิร์นดัดผมแบบถาวร แต่โดยรวมใช้แล้วชอบมาก
เป็นการนวดศีรษะไปในตัว แถมไม่ดึงเส้นผมเราให้หลุดร่วงมากกว่าเดิม...เลิฟ!!


สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปรายละเอียดเพิ่มเติมที่...
 Facebook : Goody thailand และทางเว็บ Koriico  ได้เลยค่า!!

Comments